Do chỉ có 6% vốn đất được sở hữu lâu dài tại Phú Quốc nên công trình du an shophouse The Center Phu Quoc sẽ giữ vững vị thế bất động sản tương lai của thành phố trong 10 năm tới.

Trong thời kỳ bùng nổ đất đai, lĩnh vực bất động sản liên quan đến nghỉ dưỡng và du lịch đã quay trở lại. Có một dòng sản phẩm được tạo ra dành cho sự tìm kiếm “nghiêm túc” của các nhà đầu tư muốn tiềm năng về tài chính cao – đó là dự án shophouse The Center Phú Quốc sở hữu lâu dài.

Dự án shophouse The Center Phú Quốc

Bài viết trước: https://kenhtinbatdongsan.com.vn/diem-noi-bat-cua-du-an-shophouse-the-center-phu-quoc-ban-co-biet/

Shophouse The Center Phú Quốc đánh dấu xu hướng đầu tư mới

Khi bước vào giai đoạn phục hồi mới, các nhà đầu tư thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm “tuyệt đối lâu bền”, có thể tận dụng tính sở hữu lâu dài để kinh doanh đảm bảo tính an toàn, giá tài sản luôn tăng lên khi quy mô quỹ đất giảm dần.

Bởi nếu ngành du lịch tiếp tục phục hồi mạnh, các nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận từ kinh doanh và cho thuê khi du lịch tăng mạnh.

Dự án shophouse The Center Phú Quốc

Dự đoán sớm và triển vọng du lịch đầy hứa hẹn, Dự án shophouse The Center Phú Quốc không chỉ ở vị trí đắc địa, mà còn thu hút nhiều sự quan tâm hơn.

Xem thêm: The Center Phú Quốc có giá trị cao nhờ giao thông thuận lợi

The Center Phú Quốc tâm điểm của khu vực

Tại bờ biển phía Tây Nam của hòn đảo, dự án phức hợp đầu tiên tại Phú Quốc Sun Grand City Hillside Residence tại thị trấn Địa Trung Hải đã gây được sự quan tâm mạnh mẽ. Ngoài 3 khu The Sea, The Hill, The Sky, và Sun Group còn mang lại quyền sở hữu lâu dài tại khu The Center cho cư dân.

Dự án shophouse The Center Phú Quốc

Dự án shophouse The Center Phú Quốc không chỉ có hàng triệu khách hàng hàng năm, mà là dự án shophouse sở hữu những tiện ích “khủng” được ưa chuộng nhất, có gần 60 điểm.

Các công trình mang tính biểu tượng, chẳng hạn như tổ hợp Central Village và tháp quan sát cao 75 mét, được lấy cảm hứng từ tháp chuông biểu tượng St. Mark’s Campanile của Ý; Cáp treo Hòn Thơm; hoặc Tổ hợp ẩm thực sát biển.

Tập đoàn Sun Group đầu tư hàng tỷ USD vào Phú Quốc, không chỉ tạo nên những công trình ấn tượng mà còn tạo nên giá trị văn hóa nghệ thuật, chuẩn bị đất cho lễ hội 12 tháng quanh năm hút khách; đồng thời hợp tác với các thương hiệu vận hành nổi tiếng, chẳng hạn như khách sạn JW Marriott, Accor Hotels, Rosewood, Hilton, Sandrago.

Dự án shophouse The Center Phú Quốc được đánh giá là dòng shophouse dịch vụ du lịch, dù là tiềm năng kinh doanh hay cho thuê kinh doanh. Trong tương lai, toàn thành phố cả ngày lẫn đêm cũng sẽ được chiếu sáng. Tập đoàn Sun Group đã thuê tư vấn nước ngoài thiết kế, biến thị trấn Địa Trung Hải không chỉ là ngày mà còn đêm trở nên hấp dẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm: The Center Phú Quốc hoàn mỹ với thiết kế kiến trúc kiểu Địa Trung Hải