Thứ Ba, 17/07/2018 | 15:20 GMT +7

Khóa học Marketing online dành cho bất động sản

0
128
Bạn sẽ học được gì?
✅ Lựa chọn được đối tượng phù hợp với sản phẩm dịch vụ✅ Biết các phân tích điểm tiếp cận của khách hàng
✅ Viết nội dung hấp dẫn để chào hàng thành công✅ Kỹ thuật chuẩn bị hình ảnh ấn tượng để chào hàng
✅ Xây dựng video sinh động và kích thích cảm xúc để chào hàng✅ Quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả thông qua các kênh trên internet

Đối tượng đào tạo?

✅ Chuyên viên tư vấn bất động sản

✅ Những người đang kinh doanh và có ý định kinh doanh bất động sản
Tất cả những ai muốn có thu nhập thụ động một cách bền vững

Giới thiệu khóa học

Nhiều người thường cho rằng kinh doanh bất động sản là một nghề dễ dàng và nhàn hạ. Chỉ cần xây một loạt các căn hộ, việc còn lại đơn giản là cho thuê và thu tiền một cách đều đặn? Rất có thể bạn đã nhầm!

Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot” như hiện nay, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới nhất, mọi người đều muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất để tìm ra những địa điểm tốt/ lợi phong thủy cho nhu cầu bản thân hay đặt văn phòng/ công ty.

Việc áp dụng công nghệ đem lại hiệu quả hơn nhiều so với các hoạt động marketing truyền thống. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí như in ấn và thuê văn phòng. Quan trọng hơn, các khách hàng đang trở nên rành công nghệ hơn bao giờ hết, do đó việc xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tuyến sẽ giúp bạn tiếp cận họ tốt hơn.

Nếu đang tìm hiểu bí quyết làm nên một doanh nghiệp bất động sản thành công và phương pháp marketing hiện đại để thúc đẩy việc kinh doanh của mình, thì đây chính là khóa học dành cho bạn.

Khoá học này là khoá học đầy đủ và chuyên nghiệp nhất hiện nay về Kinh doanh online dành cho bất động sản. Khoá học được trình bày bởi Vương Mạnh Hoàng – chuyên gia Marketing online hàng đầu về bất động sản hiện nay

Xem chi tiết và học thử tại: https://goo.gl/Y8np1R

Nội dung khóa học

📋 47 bài giảng

✔ Tổng thời lượng: 04 giờ 52 phút

Phần 1: Nghiên cứu về đối tượng

Bài 1: Giới thiệu chương
Bài 2: Nghiên cứu về Mô hình AISAS
Bài 3: Xác định điểm tiếp cận khách hàng
Bài 4: Phân loại thu nhập của khách hàng
Bài 5: Thói quen và hành vi của khách hàng theo thu nhập
Bài 6: Nhu cầu mua bất động sản theo độ tuổi, giới tính, thói quen, khu vực

Phần 2: Hướng dẫn tự làm web với WordPress

Bài 7: Hướng dẫn cài đặt
Bài 8: Hướng dẫn thay đổi giao diện
Bài 9: Hướng dẫn cài đặt Plugin

Phần 3: Xây dựng Landing page quảng cáo

Bài 10: Định nghĩa Landingpage
Bài 11: Phân loại Landingage
Bài 12: Lý do bạn cần Landingage
Bài 13: Chú ý khi thiết kế Landing page
Bài 14: Hướng dẫn công cụ làm Landingpage nhanh
Bài 15: Tip hay làm Landingpage Bất động sản

Phần 4: Content Marketing

Bài 16: Hướng dẫn cách viết nội dung chào hàng
Bài 17: Hướng dẫn chọn ảnh để quảng cáo bất động sản
Bài 18: Hướng dẫn bạn làm video chào hàng
Bài 19: Các website hỗ trợ làm Video
Bài 20: Các phần mềm quay màn hình
Bài 21: Phần mềm biên tập Video
Bài 22: Cách chọn từ khoá quảng cáo
Bài 23: Hướng dẫn viết nội dung quảng cáo
Bài 24: Hướng dẫn cấu hình quảng cáo
Bài 25: Hướng dẫn sử dụng hợp lý video bản quyền
Bài 26: Tối ưu quảng cáo Google adwords

Phần 5: Quảng cáo Facebook

Bài 27: Giới thiệu về Facebook
Bài 28: Phân tích sản phẩm khi quảng cáo với Facebook
Bài 29: Cách phát triển nội dung trên Fanpage
Bài 30: Hướng dẫn triển khai kế hoạch marketing trên Facebook
Bài 31: Hướng dẫn 3 hình thức quảng cáo phổ biến trên Facebook
Bài 32: Tối ưu quảng cáo Facebook
Bài 33: Tip quảng cáo Facebook hiệu quả

Phần 6: SEO website dành cho bất động sản

Bài 34: SEO là gì?
Bài 35: Quy trình triển khai SEO
Bài 36: Hướng dẫn SEO onpage
Bài 37: Hướng dẫn SEO offpage
Bài 38: Hướng dẫn SEO Youtube

Phần 7: Sử dụng Email marketing chăm sóc khách hàng

Bài 39: Định nghĩa Email marketing
Bài 40: Thiết kế Email marketing
Bài 41: 6 bước viết Email marketing
Bài 42: Cách thức triển khai Email Marketing hiệu quả
Bài 43: Cách gửi Email marketing với số lượng lớn
Bài 44: Chú ý khi triển khai Email marketing

Phần 8: Đo lường và đánh giá hiệu quả việc Marketing online

Bài 45: Các công cụ để thực hiện đo lường
Bài 46: Các chỉ số cần chú ý
Bài 47: Các tiêu chí đánh giá hiệu quả

Giảng viênVương Mạnh Hoàng
vuong-manh-hoang

Với 12 năm kinh nghiệm Marketing online, Anh sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ gốm sứ battrang.info lớn nhất Việt Nam, sở hữu 03 công ty công nghệ triển khai Marketing online

Nằm trong Top các chuyên gia Marketing Online giàu kinh nghiệm, Vương Mạnh Hoàng là người kết hợp giữa kiến thức Marketing hàn lâm và kỹ thuật Marketing online thực tiễn để tạo nên phương pháp bán hàng hiệu quả.

Giảng viên đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn: VTC, CMC, FPT… các trường ĐH: Ngoại thương, ĐH Quốc gia, Học viện Bưu chính viễn thông…

Những kiến thức được chia sẻ tại đây là những kinh nghiệm thực tiễn đã được triển khai thành công cho hoạt động kinh doanh của trên 2000 doanh nghiệp.

Đăng ký học

Học thử và đăng ký tại: https://goo.gl/Y8np1R

  • sailing-club-villas-phu-quoc